Translate

Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN VỚI CASHCAMEL.NET - CLICK QUẢNG CÁO


Giới Thiệu:

CASHCAMEL.NET là một chương trình rất mới, Ưu điểm là có vô vàn quảng cáo cho bạn click để kiếm tiền cho mình. Tuy Số tiền mang lại không nhiều, chỉ khoảng 0,0005$ / click nhưng bù lại, số tiền tối thiểu để rút khá thấp, chỉ khoảng 0,01$. Quảng cáo load rất nhanh, chỉ cần 10 phút là bạn có thể click sạch chúng. Ngoài ra các bạn còn có thể làm rất nhiều offer của Cashcamel với 0.1$/offer. Nếu các bạn làm 1 offer là đủ payout (yêu cu thanh toán) rồi đó.
 
Hướng dẫn sử dụng :

- Đầu tiên các bạn vào link này để đăng ký:      
http://adf.ly/G2IjJ

- Mọi người click vào link trên để đăng ký.
- Sau khi đăng ký và xác nhận xong thì đăng nhập vào tài khoản.
- Click vào
Earnings Area sẽ thấy :

Paid to Click

  • Click Links   167 Links Available
    Click links and view websites to earn cash!

  • Paid to Read ads

  • Read Ads   2 Ads Available
    Read advertisments and view websites for cash and points.

  • Paid to Signup

  • Paid To Signup   48 Signups Available
    Get paid to signup at websites!

  • Click Exchange

  • Click Exchange   154 Links Available
    The click exchange allows you to click for unique traffic rather than cash. When you click, you will receive a 4/4 ratio, meaning you will get 4 unique hits for every 4 links you click

  • Paid to Promote

  • Promote Cash Camel - Cheap Online Visitors
    Promote the site and get paid $0.00001 for each unique visitor that views your referral URL per 24 hours. Garbage traffic will result in account suspension. Premium Members Earn More!


  • Mục nào có báo ” … Available ” thì các bác có thể vào đó kiếm tiền.
    Bạn hãy click vào các quảng cáo đc liệt kê, nhớ là chỉ đc xem mỗi lần 2 cái. Sau đó bạn click vào số mà nó hiện lên, để xác nhận. VD nó hiện lên số 9, thì trong 4 chữ số nhận đc, bạn click vào số 9, Vậy là đã hoàn thành công việc.

    Khi nào tài khoản có được chút ít vốn liếng thì có thể yêu cầu payout bằng cách nhấn vào Request Cashout.
    Trang này pay khá thấp 0.01$ đối với Paypal và 1.01$ với AlertPay.Tuy nhiên trang này có giá trị mỗi link quảng cáo hơi thấp nên chỉ dành để kiếm thêm chút đỉnh bên cạnh việc tham gia các trang PTC khác.


    Nếu bác nào muốn kiềm tiền nhiều hơn thì có thể update account của mình lên Silver như vậy giá trị các link quảng cáo sẽ cao hơn và có nhiều quảng cáo hàng ngày hơn các bác sẽ kiếm tiền được nhanh hơn.

    Các bạn hãy click vào đây để ủng hộ mình nhé:
         http://adf.ly/G2IjJ


    Và điều cuối cùng. đó là hãy kiên nhẫn nhé các bạn! Thật ra "Vạn sự khởi đầu nan" mà, không có việc gì dễ dàng đâu. Với các trang PTC này ước tính nếu chơi một mình (Không giới thiệu Ref) thì mỗi tháng kiếm chỉ được tầm hơn 1$ thôi. nhưng chúng ta có thể chơi cùng lúc nhiều trang mà đúng không. Khoảng 20 trang thì 1 tháng cũng kiếm được hơn 20$, cũng không tồi đúng không các bạn.

    Đây là bằng chứng thanh toán mình đã nhận được:


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét