Translate

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

MyTrafficValue - Kênh đầu tư uy tín



Lưu lượng giao thông mua bán có giá trị rất lớn đối với bất kì hình thức kinh doanh nào. MyTrafficValue ( MTV- giá trị giao thông của tôi ) tạo ra giá trị của công ty bằng cách phát triển các dịch vụ quảng cáo và game cho người sử dụng qua đó gia tăng lưu lượng truy cập. MTV còn là kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư để phát triển các sản phẩm dịch vụ của họ và họ chia sẻ lợi nhuận tới các nhà đầu tư.

Link đăng kí:                         http://adf.ly/GAXzc

 
MTV có rất nhiều hình thức kiếm tiền khác nhau như click quảng cáo, làm nhiệm vụ quảng cáo , chơi game trúng thưởng, chơi cổ phiếu ( mua share ), đầu tư - mới hoàn thiện. Hiện tại mới chỉ có chức năng mua bán cổ phiếu và đầu tư là đã hoàn thiện nên tôi sẽ nói chi tiết hơn cho các bạn về 2 hình thức này.

1. Mua bán cổ phiếu:
Giá trị toàn bộ công ty tương đương với 2.000.000 cổ phiếu. Hiện tại mỗi cổ phiếu có giá từ 0.65 – 0.8 $ tùy người bán. Việc chơi cổ phiếu rất đơn giản, bạn mua cổ phiếu và bán ra khi có giá cao hơn hoặc sau 1 thời gian công ty sẽ tổng kết và chia cổ tức cho bạn. Để mua bán cổ phiếu các bạn vào khu vực Marketplace. Sẽ thấy như sau:

Picture

+Mục trên là của những thành viên đăng bán cổ phiếu. Giá thấp nhất theo như hình mình chụp được là 0.75$. Bạn bấm nút Buy nếu đồng ý mua, sau đó chọn số cổ phiếu nhỏ hơn hoặc bằng số cổ phiếu mà người bán đưa ra.
+Mục dưới là Bids do người mua đặt giá. Nếu thấy giá 0.75$ cao quá thì bạn đặt bids thấp hơn và hi vọng có người chấp nhận bán cho bạn 


2. Invest:
Sau đây mình sẽ giải thích về các vòng đầu tư trong MTV ( Mytrafficvalue )
1. Lợi nhuận từ đầu tư được tính như thế nào?
+ MTV tính chia lợi nhuận theo từng vòng. Mỗi vòng sẽ diễn ra trong khoảng 4 ngày. Trong mỗi vòng đó có 2 plan, đó là 110% sau 96 giờ và 125% sau khoảng 7 ->10 ngày, hai plan này tự diễn ra và ta không thể chọn theo plan nào được.
+ Lấy 1 ví dụ cho dễ hiểu:
Bạn đầu tư 100$ ngay khi bắt đầu 1 vòng mới. Sẽ có 2 trường hợp xảy ra:
a. Trong khoảng thời gian từ 1 -> 96h ( random, có thể chỉ sau vài phút ) đó bạn được chia lãi 10% và số tiền 110$ này sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản balance của bạn và kết thúc 1 vòng đầu tư.

Picture

Trên hình mình chụp được có người sau 20' đã được chia lãi rồi
b. Sau 96h đó bạn không được chia lãi, như vậy số tiền của bạn sẽ được chuyển giao sang plan chia lãi theo từng ngày cho đến khi đủ 125% vốn, lãi sẽ được cộng vào balance hàng ngày trong khoảng 7 đến 10 ngày. Như vậy trung bình mỗi ngày trong balance của bạn được cộng thêm 12.5$ cho đến hết 10 ngày. Và thời gian thực để tạo ra 125% vốn này là (96h + 7 or 10 ngày = 11 -> 14 ngày)
Trong thời gian chia lãi theo ngày vòng tiếp theo vẫn đang diễn ra và nó không ảnh hưởng gì tới kế hoạch chia lãi theo ngày.

2. Nên đầu tư vào lúc nào để tối đa hóa lợi nhuận?
Nếu đầu tư vào ngay khi bắt đầu 1 vòng mới, có thể chỉ trong vòng 5,6h là bạn đã được chia lãi 110% rồi, tiếp tục dùng số tiền này tái đầu tư cho khi nào hết vòng 1. Như vậy có khi chỉ trong vòng đầu bạn được chia 110% tới 2 lần rồi. Đây là phương án tối ưu nhất để đầu tư

Có thể dep thông qua Payza, LR, PM, SolidtrustPay - hiện tại mới chỉ hoàn thiện qua cổng thanh toán LR. Lợi nhuận là 110% sau 4 ngày hoặc 125% sau 7 ngày. Đầu tư từ cái nào thì rút ra qua cái đó, tránh rửa tiền ( đã support admin về vấn đề này ).
Hướng dẫn đầu tư: Trước hết phải Add funds. Sau đó bạn vào mục Investments -> Traffic Value Investments -> điền tổng số tiền bạn muốn đầu tư trong mục “Enter an amount to invest”. Số tiền tối thiểu đầu tư là 1$
Min deep: 1$
Min pay: 1$

MTV là kênh đầu tư minh bạch
Có thể thấy MTV là 1 kênh đầu tư rất minh bạch và mới lạ. Forum được tích hợp ngay trên website, tạo điều kiện thuận lợi cho các member từ khắp thế giới có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất - hình thức này cũng giúp traffic của website tăng lên đáng kể. Do vậy, nếu có vấn đề gì rắc rối, thay vì bạn gửi ticket cho admin bạn có thể tạo một thảo luận mới trên forum và admin cùng các member khác sẽ trả lời giúp bạn rất nhanh chóng. Tính minh bạch thể hiện ở chỗ các bạn có thể vào mục Monetization để xem toàn bộ các khoản chi phí đầu tư, doanh thu, vốn đầu tư đã sử dụng và số nợ phải hoàn trả. Mặt khác, MTV cũng public tất cả các thông tin mới nhất từ website tới người sử dụng, giống như một chức năng thời gian thực. Để xem các thông tin này các bạn vào mục “Live new”:
 

Picture

Các khoản phí và min dep xem dưới đây: 

Picture

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét