Translate

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Kiếm tiền với PTC uy tín nhất hiện nay - Neobux


Hiện nay, có rất nhiều người Việt nam tham gia neobux, và số tiền mà họ đạt được không nhỏ. Chỉ cần 1 chút tích cực, là bạn có thể dễ dàng kiếm vài chục, thậm chí vài trăm đô / ngày. Điều quan trọng là phải biết kiên nhẫn, trò này không dành cho những ai hấp tấp, không thể tham gia là có luôn. Nếu đọc đến đây mà bạn vẫn có thể tiếp tục, thì xin mời đọc tiếp

Bạn Cứ Đọc hết Topic Nhé, rất dễ hiểu

Tuy rằng Neobux đã ra đời từ rất lâu và hiện nay các bài viết hướng dẫn về Neobux rất nhiều nhưng mà lại chưa cập nhật thông tin mới và chưa đổi mới giao diện nên mình làm bài viết này với mong muốn giúp các member TGKT và toàn thể member đang hoạt động hay mới hoạt động trong lĩnh vực MMO có thể hiểu rõ hơn về Neobux ( hình mẫu của các trang PTC khác )
bạn có thể ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY :


                                                             http://adf.ly/G1Za7 


THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ NEOBUX

+ Standard Membership
Per click: $0.010 (standard view) • $0.015 (extended view) Per referral click: $0.005 (standard view) • $0.010 (extended view)

+ Golden Membership
Per click: $0.010 (standard view) • $0.020 (extended view) Per referral click: $0.010 (standard view) • $0.020 (extended view)
Số link quãng cáo cho bạn click mỗi ngày: 4 links
Minimum Payout: số tiền tối thiểu rút

Tối thiểu rút 2$ lần thứ nhất, 3$ lần rút thứ hai, cứ tiếp tục đến lần thứ 9 trở đi là 10$. Có nghĩa là khi trong tài khoảng đạt mức tối thiểu rút bạn có thể đề nghị rút tiền.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TẠI




Bước 2:



Tại bước này khi xong bạn sẽ cần phải xác nhận tài khoản với code do Neobux gửi vào tài khoản mail bạn đã đk.
nếu bạn sử dụng gmail thì bạn vào hộp thư spam để lấy code.( hộp thư spam sẽ như trong hình )



khi đã có code bạn chỉ cần copy và past vào thanh xác nhận rồi confirm là hoàn thành thao tác đăng ký tài khoản tại Neobux .

Tiếp theo các bạn bắt đầu thao tác Đăng nhập để bắt đầu kiếm tiền Online tại Neobux, Các bạn chú ý hình bên dưới (khi đăng nhập thì có các bạn chú ý ô Secondary Password chúng ta phải để trống, nếu không các bạn sẽ không đăng nhập vào được Neobux vì tài khoản của bạn lúc này chưa thiết lập password 2)



Bước 4:



Bước 5:



Hướng dẫn click quảng cáo bằng hình

Bước 1:



Bước 2:



Bước 3:



Bước 4: Sau khi bấm, nó sẽ đưa bạn tới 1 trang khác giống như thế này.

Bạn đợi cho ống màu vàng (thời gian) chạy hết.




Cứ thế bạn tiếp tục hết các quảng cáo còn lại nhé !

Các bạn chú ý là sau khi đăng kí xong bạn phải login vào account và ấn ads ngay nếu không vào nick của bạn sẽ bị khoá tạm thời trong 72h sau và nếu sau 72h bạn không liên hệ với họ thì account của bạn bị khoá vĩnh viễn

Ok đến đây ta có 2 lựa chọn :
1 - Không đầu tư - Quyết tâm làm nên sự nghiệp từ bàn tay trắng:
* Mỗi ngày bạn cứ Click ADS (Xem quảng cáo để tăng thêm tiền cho Main Balance)
* Khi Main Balance đã đủ 0.66USD ta mua ngay 3 Ref (1 ref = 0.21USD) vì :

1 ngày 1 Ref có 4 quảng cáo : 3 ref = 3x4 = 12 quảng cáo(ADS). Với tài khoản Standard (Chưa đầu tư nâng cấp tài khoản) thì ta được hưởng như 0.005/1 quảng cáo mà Ref Click. Như vậy với 3 Ref clik 12 quảng cáo ta được 12*0.005 = 0.06.

=> Tổng thu nhập 1 ngày với 3Ref : 0.06 (Ref click) + 0.04 (4 Click của bạn) = 0.1 USD / ngày

Cứ tiếp tục đến ngày thứ 7 thì ta có 0.7 USD để thuê thêm 3 Ref như vậy trong tài khoản của ta lúc bấy giờ đã có 6 Ref và chúng ta cứ tiếp tục sinh sôi nảy nở ra hàng trăm hàng ngàn ref khi đó lợi nhuận ta thu về 1 tháng là không nhỏ.

Số thu nhập kiếm được bạn muốn rút ra hoặc để dành nâng cấp lên Golden đểu được, tùy bạn chọn nhé.

2 - Đầu tư - Nâng cấp tài khoản - Thuê Ref :
Đầu tư vào 90 USD để nâng cấp tài khoản lên Golden : vì khi đã nâng cấp lên Golden rồi thì lợi nhuận của ta sẽ được x2. Chi tiết bạn xem thêm tại đây : http://www.neobux.com/m/gp/?rh=6163757A6932

*Ta thuê 100 Ref với giá là : 0.21 x 100 = 21USD

*Lợi nhuận hàng ngày với 100 Ref click như sau :
Số quảng cáo (ADS) của 100 Ref : 100 x 4 = 400Ads
Số tiền ta nhận được từ Ref Click : 400 x 0.01 = 4USD (Khi đã nâng cấp lên Golden thì 1 click của Ref = 0.01 lợi nhuận gấp đôi so với Standard, Standard 1 click Ref = 0.005)
Số tiền click quảng cáo của ta : 9 x 0.01 = 0.09 (Khi đã nâng cấp lên Golden thì sẽ có 9 quảng cáo cho ta xem 1 ngày thay vì Standard chỉ có 4Ads/ngày)

=> Tổng thu nhập 1 ngày với 100Ref : 4USD (Ref click) + 0.09 (4 Click của ta) = 4.09 USD / ngày

Vâng như vậy sau 6 ngày chúng ta có : 6 x 4.09 = 24.54USD Số tiền này ta làm gì ??? Câu trả lời : 1 là rút tiền ra (Xem phần hướng dẫn rút tiền phía dưới). 2 là ta thuê thêm 100 Ref nữa và cứ như thế ta mở rộng số Ref lên đến 2000 để thu về lợi nhuận cao hơn.

Như vậy đến đây bạn cũng đã hiểu khi tham gia PTC thì ta cần làm gì rồi đấy. Điều ta cần làm là phát triển Ref càng đông càng tốt. Với 2 hình thức ở trên thì mình đã nói thì cho dù bạn có muốn đầu tư hay không đầu tư chúng ta vẫn có lãi chỉ quan trọng là thời gian và lãi ít hay nhiều thôi.

còn đây là bằng chứng nhận $ của việc đầu tư 1 tháng bạn đừng nghĩ là chỉ có 4 ads 1 ngày mà không nên cơm






Các bạn có thể xem thêm các bằng chứng nhận tiền của những thành viên NeoBux khác trên toàn thế giới trên Forum của NeoBux tại đây : http://www.neobux.com/forum/?/6/&rh


Hướng dẫn THUÊ REF







Bước 4: khi chuyển tiền thành công



- Bước 5:



- Bước 6:



HƯỚNG DẪN THAY ĐỔI RENT REF KHÔNG CLICK


BƯỚC 2 :


Đây là banner của mình trên neoBux rất cảm ơn bạn nào click vào banner của mình để đăng ký neobux (xem như mình giới thiệu được 1 người mới vào neobux)!



1> Sau khi đăng kí xong bạn phải login vào account và ấn ads ngay nếu không vào nick của bạn sẽ bị khoá tạm thời trong 72h sau và nếu sau 72h bạn không liên hệ với họ thì account của bạn bị khoá vĩnh viễn
2> account neobux phải chơi 30 day + click 80 ads mới được phép có ref nhé mọi người!
3> Tuyệt đối không nên cheat (gian lận) với 1 PC đăng ký nhiều account làm ref của nhau nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét